ชุดเทอร์โบคู่นี้ผลิตขึ้นมารองรับขุมพลัง RB26DETT ใน Nissan Skyline (BNR32, BNR33, BNR34) และ Nissan Stegea (WGNC34) โดยใช้เทอร์โบของ IHI แบบบอลแบริ่ง แข็งแรง ทนทานสูง พร้อมเพิ่มความเสถียรของแกบเทอร์โบ โดยใบเทอร์โบฝั่งไอดีเป็น 6 แฉก ยอดใบขนาด 46.5 มม. ฐานใบขนาด 60 มม. ใบเทอร์โบฝั่งไอเสียเป็น 11 แฉก ยอดใบขนาด 48 มม. ฐานใบขนาด 53 มม. พร้อมควบคุมบูสต์ให้นิ่งขึ้นด้วยเวสเกตกระป๋องจากสำนัก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความแรงถึง 550 แรงม้า แม้จะไม่ได้แรงเวอร์วังดุจรถแดร็กในสนาม แต่ในถนนก็มีพลังมากพอที่จะทำให้สาวกก็อตซิลล่าเร้าใจได้ดั่งใจ

 

            หากขาซิ่งท่านใดอยากแรงแบบครบสูตร ทางสำนักยังมีอุปกรณ์เสริมอีกเพียบ อาทิ ชุดเฮดเดอร์, ท่อไอเสียชุดกลาง, ฟร้อนท์ไปป์ และอื่นๆ

 

 

ข้อมูลจาก: www.tomei-p.co.jp

Advertisement