TOYOTA HILUX HERO ถือกำเนิดมาในยุคปี 80 ที่มาสไตล์แข็งแกร่ง ทนทาน รองรับงานบรรทุกได้อย่างเอนกประสงค์ พร้อมมีตัวเลือกขุมพลังถึง 4 รหัส อาทิ 22R 2400 cc. 97แรงม้า, 22R-E หัวฉีด 2400 cc.105 แรงม้าโดย 2 สเปคนี้จะเป็นประเภทเบนซินที่นิยมในอเมริกา ส่วนสเปคของบ้านเราจะเป็นดีเซลปั๊มดิบกับ 2L 2500 cc.83 แรงม้า 2L-T 2500 cc.TURBO 93 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีบอดี้ให้เลือกกัน 2 สไตล์ 4 ขอ กับ 5 ขอ

          ภายนอกเป็นบอดี้หัวเดียว 4 ขอ สไตล์เรโทอย่างแท้จริง ที่ทำการปรับโฉมใหม่ด้วยสีเขียวขี้ม้าแล้วผสมผสานความหล่อทันสมัยด้วยฝากระโปรงหน้าคาร์บอน ปิดท้ายเติมกลิ่นอายรถซิ่งด้วยกระจกมองข้างทรง F1

ฝาหน้าคาร์บอนที่เพิ่มความอินเทรนด์ให้คุณปู่มากขึ้น 

รายละเอียดตัวโลโก้ต่างๆ ยังสภาพใหม่เป๊ะ

กระจกมองข้างที่นิยามอยู่ในรถสไตล์ก็ลงตัวอย่าง CRAFT SQUARE

 

ไฟท้ายบ่งบอกถึงมนต์เสน่ห์ตำนานยุค 80

            ห้องโดยสารยังเป็นคงสภาพยุค 80 ไว้ตามเดิม แต่แอบใส่ของแต่งเสริมความสปอร์ตไว้อีกระดับ อาทิ เบาะทรงสปอร์ต RECARO หัวตะข่าย พวงมาลัย NARDI เกจวัด HKS G-SHOCK เป็นอันจบลงตัว

เบาะ RECARO หัวตะข่ายที่ย้อนตำนานได้อย่างแท้จริง

เกจวัด HKS G-SHOCK อีกหนึ่งรุ่นเก๋าที่เหล่ายุค 90 รู็จักเป็นอย่างดี

 

            เครื่องยนต์ตรงสเปค 2L-T 2500 cc. ที่ทำการปรับแต่งความดุดันให้แรงเร้าใจยิ่งขึ้น ด้วยเทอร์โบตระกูล TOYOTA รหัส CT ระบายความร้อนไอดีด้วยอินเตอร์อากาศ GREDDY   ปรับปรุงระบบเชื้อเพลิงให้รองรับความแรงที่สูงขึ้นด้วยการเพิ่มแรงดันและเพิ่มปริมาณการจ่ายน้ำมันด้วยฝาปั๊มเทอร์โบและลูกปั๊มขนาด 12 มล. คู่กับหัวฉีดโต 8 รูใหญ่ ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำอลูมิเนียมและพัดลมไฟฟ้า  VOLVO

 

เครื่องยนต์ 2L-T 2500 cc.ที่ผูกเทอร์โบ CT 28 ปั๊มแรงดันฝาสูง 12 มม. 

 

          ช่วงล่างโช็คอัพเป็น AZTEX FORCE ล้อแม็กลายสปอร์ตแบรนด์ญี่ปุ่น ADVAN RACING หุ้มด้วยยางสุดเทพอย่าง TOYO R1R 235/40/17 คาลิเปอร์เบรก TOYOTA CELICA 4 POT

 

ผสมความหล่อแบบอารมณ์ญี่ปุ่นด้วยล้อ ADVAN RACING รัดด้วยยางสุดหนึบ TOYO R1R

Advertisement